Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

công ty xử lý nước thải, xử lý khí thải



Tầm Nhìn Xanh (GREE) là một công ty chuyên ngành xu ly nước thai và xu ly khi thai. Được thành lập theo giấy phép số 4102030764 của Sở KHĐT TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt các công trình xử lý chất thải (rắn, lỏng, khí), cung cấp máy móc, thiết bị, hoá chất… nhằm phục vụ công tác làm sạch và bảo vệ môi trường.

GREE là tập hợp một đội ngũ bao gồm những kỹ sư công nghệ môi trường tại Việt Nam, được đào tạo chính qui về môi trường theo chương trình REFINE của đại học Wageningen – Hà Lan, trường đại học hàng đầu thế giới về lĩnh vực môi trường.

Qua nhiều năm học tập và công tác, chúng tôi đã tích luỹ được một số kinh nghiệm và bí quyết trong các lĩnh vực: xử lý nước cấp, xử lý nước thải, xử lý khí thải, tư vấn kỹ thuật cho công tác quản lý chất thải rắn, lập các báo cáo đánh giá tác động môi trường, giấy phép đăng ký đạt tiêu chuẩn môi trường... Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những phương án xử lý môi trường hiệu quả và kinh tế nhất, thẩm mỹ và bền vững lâu dài.

Với phương châm “Tạo Dựng Màu Xanh Tương Lai Cùng Bạn” chúng tôi luôn sẵn sàng kề vai sát cánh cùng bạn trong việc giải quyết các vấn đề môi trường, luôn tạo cho bạn niềm tin và sự an toàn.

Xử lý nước thải, xử lý khí thải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét